Nồi chiên không dầu chính hãng giá hời

Nồi chiên không dầu là sản phẩm hỗ trợ mấy ăn hiện đại. Sản phẩm dùng điện để tạo ra không khí nóng giúp làm chín đều đồ ăn. Từ đó vừa tiết kiệm thời gian, hạn chế dầu mỡ lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Trên thị trường có nhiều thương hiệu nồi chiên khác nhau, cùng tìm hiểu về thương hiệu nồi chiên Lock&Lock  trong bài viết này.

Giới thiệu Nồi chiên không dầu Lock&Lock 

Nồi chiên Lock&lock là một trong những sản phẩm nổi tiếng về nồi chiên không dầu của Hàn Quốc. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vệ sinh, nồi chiên Lock&lock được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả trong việc nấu ăn. Thiết kế nồi đẹp mắt, sang trọng, có nhiều dung tích và giá thành cho mọi người lựa chọn.

Thông số và tính năng của nồi chiên không dầu 
Thông số và tính năng của nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu Lock&lock bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe của mình khi sử dụng dầu mỡ để chiên thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tận hưởng các món ăn ngon và bổ dưỡng mà không cần lo ngại về lượng calo và chất béo trong thực phẩm. Với nồi chiên không dầu, việc nấu ăn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Tại sao nên dùng nồi chiên không dầu? 

Nồi chiên không dầu là sản phẩm của hiện đại, giúp bạn chế biến các món ăn ngon không cần dầu mỡ. Đặc biệt, các sản phẩm nồi chiên không dầu còn an toàn cho người sử dụng. 

  • Độ bền cao và an toàn: Nồi chiên Không dầu  được làm từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.
  • Công nghệ tiên tiến: Nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để chiên thực phẩm một cách hiệu quả và an toàn.
  • Thiết kế mẫu mã sang trọng: Thiết kế sang trọng của nồi chiên không dầu giúp tạo ra một không gian bếp đẹp và hiện đại.
  • Đa chức năng: Nồi chiên có thể được sử dụng để chiên, nướng và rán các loại thực phẩm khác nhau, giúp tăng tính đa dạng trong việc nấu ăn.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt: đơn vị cung cấp sản phẩm nồi chiên cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock và bảng giá

Nồi chiên không dầu hiện nay có nhiều mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Sau đây là danh sách và công năng của một số sản phẩm Nồi chiên không dầu Lock&Lock.  

Nồi chiên không dầu & hấp Lock&Lock EJF881 dung tích 7L

Sản phẩm được thiết kế sang trọng với hai màu đen và trắng. Nồi chiên có những điểm mạnh sau:

  • Thiết kế cài đặt sẵn chế độ và thời gian giúp việc tiếp cận và sử dụng dễ dàng. Kết hợp màn hình cảm biến chỉ cần một lần chạm để thực hiện thao tác.
  • Dung tích 7l giúp chiên nhiều món với số lượng nhiều.
  • Chế biến nhiều món ngon, kết hợp chiên và hấp đa năng giúp tiết kiệm nguồn phí mua thêm sản phẩm.
  • Thiết kế an toàn với công suất điện phù hợp. 
  • Giá tham khảo 3.100.000 vnđ
Nồi chiên Lock&lock chế biến nhiều món ngon  
Nồi chiên Lock&lock chế biến nhiều món ngon

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B dung tích 3

Sản phẩm nhỏ gọn dung tích phù hợp nấu các món chiên với số lượng nhỏ cho gia đình ít người. Nồi chiên phù hợp nấu các món chiên như gà, thịt lợn, khoai gẫy các món ăn vặt cần sấy. Thiết kế an toàn với khả năng chống dính tốt, sản phẩm bảo hành 12 tháng và đổi trả khi do lỗi của nhà sản xuất. Giá tham khảo: 1.900.000 vnđ.

Mã nồi EJF173BLK dung tích 3,2 Lít

Nồi chiên không dầu có một thiết kế màu đen, là phiên bản của năm 2022. Nồi chiên không dầu thiết kế bắt mắt, núm điều chỉnh nhạy và hỗ trợ nấu nhiều loại đồ ăn ở các nhiệt độ khác nhau. Sản phẩm hỗ trợ làm chín đồ ăn bằng không khí nóng giúp thực phẩm chín đều, giòn vàng các mặt. Giá tham khảo: 1.070.000 vnđ.

Mã nồi EJF276 dung tích 3 Lít

Nồi chiên không dầu Lock&lock màu đen dung tích 3l với công suất 1800W. Có thể chế biến nhiều món ngon mà không cần dầu mỡ. Thiết kế màn hình led thông minh dễ theo dõi và điều chỉnh. Nhiệt độ điều chỉnh từ 60-200 độ C bật chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút. Giá tham khảo: 1.790.000 vnđ.

Các thông số trên màn cảm ứng của nồi chiên 
Các thông số trên màn cảm ứng của nồi chiên

Mã nồi chiên EJF284BLK 5.5 Lít

Nếu bạn muốn nồi chiên không dầu dung tích lớn hơn thì có thể chọn sản phẩm này. Về cơ bản các chức năng, thông số của nồi tương tự sản phẩm khác. Tuy nhiên với sản phẩm EJF284BLK 5.5 Lít dung tích lớn, nhiệt độ lưu thông không khí lên tới 360 độ. Khả năng làm chín đều thức ăn nhanh hơn, đều hơn. Với màn hình cảm ứng cũng giúp điều chỉnh dễ dàng. Công suất 1700W giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Giá tham khảo: 2.190.000 vnđ.

Lời kết

Nồi chiên không dầu ngày càng được chị em nội trợ tin dùng. Các sản phẩm nồi chiên không dầu hiện nay đa dạng và có nhiều mẫu mã cho chị em lựa chọn. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm của nhà Lock&lock đã được giới thiệu ở trên.